Hvaða helvítis kjaftæði er þetta?

ok ég nenni ekki að lesa alla þessa helvítis frétt og hvað þá að lesa ræðuna því það er svo gjörsamlega yfir mann drullað í þessu að engu lagi er líkt!!!!  Mig langar að koma hérna með nokkra hluti sem ég man eftir úr því þegar þessi helvítis blaðra sem nú er sprungin blés upp:

Skattar voru lækkaðir á fyrirtæki og fólk spurði, af hverju fáum við ekki lægri skatta?  Stjórnmálamenn sögðu "já það er nú vegna þess að undirstaða atvinnulífsins í landinu eru fyrirtækin og ef þeim gengur vel þá gengur okkur vel.  Auk þess borga þau mikið fleiri krónur en þið þannig að þau eru í raun að borga meira".  

Svo komu bankarnir og fór að borga stjórunum sínum fleiri núll en við vitleysingarnir kunnum að telja og aftur fór fólk að spurja "af hverju eiga þeir að fá svona mikil laun" og til viðbótar við það spurðum við "af geta þeir ekki borgað aukalega í kerfið okkar og létt aðeins á okkur?".   Þetta voru náttúrulega kjánalegar spurningar hjá okkur og í sjónvarpsþáttum, fréttaaukum, dagblöðum og öllu lauslegu sem hægt var að henda í okkur var verið að útlista hvernig helvítis "kakan" lítur út og hvað við erum heppin að fá eitthvað smotterí af þessum rosalega gróða sem væri að hrúgast inní landið!

Um koll keirði þegar einhver helvítis bankastjórinn (var það ekki Bjarni Ármanns?) sem fór í barneignaleifi og við áttum að sætta okkur við að hann fengi 800þúsund (eða eitthvað svoleiðis) kr á mánuði úr fæðingarorlofssjóði... "já það er nú erfitt fyrir mann sem er vanalega með 20 milljónir á mánuði af fá bara allt í einu 800kall í umslagið í nokkra mánuði"!!!

Hvar voru pólitíkusarnir sem eiga að sjá til að passa uppá okkur?  Kusum við þá ekki til að gera að?  Eigum við kannski bara að gera það hvert fyrir sig?  Átti ég að fara bankann (sem er mig gjörsamlega undir hælnum vegna þess að ég skulda honum svo mikið) og segja þeim að þetta gengur ekki hjá þeim, þeir verða að hugsa um kúnnan ekki bankastjórann og eigandann?  Sé ekki hvernig það á að ganga upp, við erum með alltof stórt ríkisbatterý sem hefur sannað sig gjörsamlega GETULAUST til að gera nokkurn hlut af viti og ég veit í raun ekki hvað eiginlega er hægt að gera við því.  Ég veit samt að ég vill ekki heira svona yfirlætisfullt kjaftæði frá einu gimpinu sem var á launum við að passa okkur!


mbl.is Siðrof í íslensku samfélagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig minnir að lögunum um fæðingarorlof var breytt eftir að Bjarni fór í orlof og fékk e-n slatta af milljónum á mánuði og lá við að hann tæmdi sjóðinn. Þá voru sett mörk á fæðingarorlofið svo að fleiri færu ekki að hirða trilljónir úr ríkisvasanum eins og hann. Held að hann hafi alls ekki verið með skitinn 800þúsund kall á mánuði.

Ásdís (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband